Lap dat camera giam sat tai nut giao thong trong dia ban tinh Binh Duong - Dịch Vụ Lắp Đặt Camera tại Bình Dương Giá Rẻ

Bình Dương phạt vi phạm giao thông qua camera trong khoảng tuần sau thời gian thể nghiệm phạt nguội xe vi phạm qua hệ thống lắp đặt camera Bình Dương, Phòng cảnh sát giao thông, Công an Bình Dương sẽ nhất loạt áp dụng chế độ giải quyết này .

trung tam lap dat camera, camera quan sat gia re binh duong

Ảnh: Bá Đô.

Hệ thống lắp đặt camera tại các nút giao thông trọng tâm khu vực Bình Dương.

Sáng 13/3, trao đổi với VnExpress, thiếu tá Huỳnh Tấn Nam, Đội trưởng đội đèn dấu hiệu giao thông (Phòng cảnh sát giao thông, công an tâm Dương) cho nhân thức, sau thời gian thể nghiệm vận dụng cơ chế xử phạt nguội, số người vi phạm giao thông tại các nút giao có lắp camera đã giảm đáng kể, nhiều nút không ghi kiếm được người vi phạm các lỗi thường gặp mặt. Báo cáo trong khoảng 19/1 đến 10/3, cảnh sát giao thông đã nhận thấy và giải quyết 99 trường phù hợp vi phạm và truyền hình ảnh, dữ liệu về trung tâm.

Theo thiếu tá Nam, qua camera quan sát, hàng ngũ tính năng có thể nhận thấy các lỗi như vượt đèn đỏ, sai làn trục đường, đỗ dừng không đúng nơi pháp luật... căn cứ vào biển số xe, đội sẽ xác minh liên hệ rồi gửi lên tiếng tới người vi phạm. Dự định ngày 20/3, cảnh sát giao thông khu vực Bình Dương sẽ công bố kết quả bước đầu về hình thức phạt "nguội", số tiền, số xe vi phạm... Sau thời gian dài thí nghiệm, dự định tới tuần sau, phòng sẽ nhân rộng và vận dụng biện pháp này để xử lý thường xuyên với các dụng cụ vi phạm liên lạc trên các nút giao ở trung tâm. Việc xử phạt nguội qua hệ thống camera sẽ góp phần nâng cao năng lực quản lý liên lạc theo hướng tân tiến. "Khi hệ thống camera giám sát và trọng điểm lấy được hoàn thành đưa vào hoạt động sẽ hỗ trợ tốt, giảm bớt sức lực cho cảnh sát liên lạc và sau này có thể rút bớt dần lực lượng CSGT", thiếu tá Nam nhấn mạnh. Trên các tuyến xã đã có 360 camera nhận được lắp đặt, trong đó 78 camera chuyên dụng xử lý vi phạm giao thông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Dịch Vụ Lắp Đặt Camera tại Bình Dương Giá Rẻ © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top