Lắp đặt camera Bình Dương giá rẻ cho khách sạn - Dịch Vụ Lắp Đặt Camera tại Bình Dương Giá Rẻ

Thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và thái độ làm việc cao, quý khách nên lắp đặt camera Bình Dương cho khách sạn.
Mục đích, tính năng của hệ thống camera ghi hình
Sự thành công của hệ thống Camera ghi hình là nhờ bảo đảm lấy được những tính năng theo nhu cầu thiết yếu của khách hàng:
- Một hệ thống camera theo dõi sẽ giúp kiểm soát nhận được các hoạt động xảy ra, phát hiện kịp thời các sự cố xảy hoặc các hiện tượng cháy nổ xảy ra gây thiệt hại, …
- ghi hình ngày đêm liên tục 24/24h, có thể giám sát trực tiếp bất cứ ở nơi đâu, thời điểm nào trên điện thoại hay đơn giản là máy tính qua hệ thống mạng internet, 3G
- theo dõi thấy các hành vi như: xâm nhập bất hợp pháp, trộm cắp tài sản,…
- quan sát lượng quý khách ra, vào khách sạn.
- theo dõi được thái độ, ý thức làm việc của công nhân viên và lưu được hình ảnh các hoạt động đang diễn ra một cách rõ ràng, nhanh chóng và chính xác trong thời gian dài để có thể làm cơ sở, bằng chứng xử lý tình huống khi cần thiết.
- Hệ thống camera quan sát Lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao,...

* Vị trí camera quan sát:

• Khu vực đại sảnh
- sử dụng loại Camera quan sát Dome cố định cho, ghi hình mọi sinh hoạt ra vào khách hàng tại sảnh lớn.
• Khu vực phục vụ đãi ngộ
- sử dụng dòng Camera quan sát Dome cố định giúp ghi hình linh hoạt và chi tiết , gắn tại các góc phòng nhằm bảo đảm giám sát toàn bộ hoạt động của người nhân viên phục vụ.
• Khu vực hành lang
- Camera theo dõi Dome cố định như gắn tại vị trí góc phòng,nhằm mục đích quan sát hoạt động quý khách hàng tại hành lang.
• Khu vực lễ tân
- sử dụng Camera ghi hình Dome cố định gắn tại quầy lễ tân, nhằm mục đích quan sát hoạt động nhân viên lễ tân đón tiếp khách & nhận và trả phòng cho quý khách hàng.
* Một số hình ảnh thực tế tổ chức đã triển khai tại
Khách sạn Liberty Đà Nẵng
Khách Trường Giang Đà Nẵng
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Dịch Vụ Lắp Đặt Camera tại Bình Dương Giá Rẻ © 2017. All Rights Reserved. Powered by Kent Nguyen
Top